Len Nguyễn Media gợi ý 9 cách quảng cáo online tiết kiệm hiệu quả

Quảng cáo online vô cùng quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ. Len Nguyễn Media gợi ý bạn 8 cách quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay.

1. QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Đây là hình thức quảng cáo online được nhiều người mua lựa chọn nhất và hiệu suất cao nhất .
Khi một người tìm kiếm bằng những từ khóa này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn, nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá tốt. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thỏa thuận hợp tác đó chính là giá thầu .

2. QUẢNG CÁO BẰNG CÁCH SEO TỪ KHÓA 

Đây là 1 trong các chiến lược marketing khá hiệu quả,  nó có thể mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp, khác với Adwords thì SEO bạn sẽ chi trả khi nào được vào Top đã thỏa thuận, và cứ thế đóng một khoản tiền để duy trì vị trí đó, bạn sẽ không tốn tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo đó của bạn.

SEO là một trong những cách quảng cáo online hiện đang phổ biến tại Việt Nam, đối với những doanh nghiệp lâu dài họ dùng SEO để khẳng định vị trí của mình với Google và nó luôn đem lại hiệu quả bất ngờ những khác với Adwords là SEO thì cần thời gian hơn để thực hiện.

Bạn đang đọc: Len Nguyễn Media gợi ý 9 cách quảng cáo online tiết kiệm hiệu quả

3. QUẢNG CÁO TRÊN CÁC WEBSITE CÓ THỨ HẠNG CAO 

Bạn hãy tận dụng vào những website lớn và có tên thương hiệu online không thay đổi để đặt quảng cáo của mình, tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có hoạt động giải trí như nghành nghề dịch vụ của bạn và nếu họ cung ứng khoảng trống quảng cáo thì hãy liên hệ với họ đặt luôn cả banner .

>>> GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG ASEAN 2022 DIỄN RA THÁNG 11 TẠI SINGAPORE

Nếu những website đứng ở trong top 10 trên các hiệu quả tìm kiếm bởi các từ khóa của bạn gõ vào thì đó là thời cơ tốt để có nhiều khách truy nhập hơn, điều này chũng coi như bạn đã quảng cáo trên internet thành công xuất sắc .

4. TRAO ĐỔI LIÊN KẾT ĐỂ QUẢNG CÁO ONLINE

Tìm kiếm các website tương quan đến trang của bạn, sau đó bạn đặt một đường link đến website đó trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có tương quan trực tiếp đến mẫu sản phẩm / dịch vụ của bạn. Việc trao đổi các link sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google .
Khi một người tìm kiếm các từ khóa của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn. Nó hoàn toàn có thể sẽ tốn nhiều thời hạn và sức lực lao động tuy nhiên rất hiệu suất cao vì sẽ giúp bạn có được một khối lượng lớn khách truy nhập .

5. THAM GIA VÀO CÁC DIỄN ĐÀN LỚN

Như : facebook, Zalo, webtretho, zingme … đây là hình thức quảng cáo online rất hay và hiệu suất cao .
Nếu bạn là thành viên VIP của các forum lớn thì bài viết của bạn sẽ được ghim lại tại vị trí của nó, thế cho nên mà lượt xem cũng tăng lên theo từng ngày .

6. TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ (BÁO ONLINE)

Một trong những quảng cáo online hiệu quả và tăng uy tín giúp bạn bán hàng tốt hơn đó chính là đăng bài PR trên các đầu báo online như: Vnexpress, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Dân Trí, Vietnamnet, 24h.com.vn….

>>> GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG VIỆT NAM 2022 DIỄN RA THÁNG 11 TẠI HÀ NỘI

Lưu ý các bài viết phải viết thật hay và ấn tượng để làm thế nào người dùng nếu không mua nhưng phải nhớ đến mẫu sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang phân phối. Bạn nên thuê các đơn vị chức năng viết bài PR chuyên nghiệp để có 1 bài biết ấn tượng và thật hay nhé ! Len Nguyễn Media là gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ .

7. QUẢNG CÁO ONLINE TRÊN YOUTUBE

• Bạn hãy tạo ra 1 kênh gắn với cái tên tên thương hiệu của bạn, đăng một mẫu sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng, hoặc tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, tuyệt kỹ, hướng dẫn rồi cho những gì tương quan đến doanh nghiệp của bạn lên .
• Đã có khá nhiều hãng mỹ phẩm thành công xuất sắc trong việc quảng cáo trên Youtube
• Bạn nên nhớ 1 điều không được nóng vội. Tốt nhất để thiết kế xây dựng hoạt động giải trí kinh doanh thương mại trực tuyến hay ngoại tuyến đều là những việc khó khăn vất vả và yên cầu cần có thời hạn .
• Đừng khi nào nuôi kỳ vọng kiếm được một khoản tiền lớn trong thời hạn ngắn. Bạn phải nổ lực và có hướng tăng trưởng vận dụng cùng một lúc với những cách để tạo ấn tượng cho tên thương hiệu của bạn .

8. QUẢNG CÁO ONLINE TRÊN TIKTOK

Tiktok là gì?

TikTok là mạng xã hội mới, nhưng có tốc độ phát triển thần tốc. Mạng xã hội này cho phép người dùng tạo ra các video ngắn từ thiết bị di động, chỉnh sửa âm nhạc hoặc hiệu ứng đặc biệt của Video, theo dõi hoặc like các Video ngắn thuộc các chủ đề nội dung khác nhau. 

Xem thêm: Cách làm video quảng cáo đơn giản, ấn tượng nhất

Sự phổ biến của Tiktok.

TikTok hiện đã xuất hiện tại 150 vùng chủ quyền lãnh thổ trên toàn quốc tế với 75 ngôn từ khác nhau, đồng thời là ứng dụng được tải nhiều nhất tại Nước Ta năm 2020 nói riêng và trên toàn quốc tế nói chung ở cả 2 hệ quản lý ( IOS và Android ) .

Các dạng quảng cáo trên TikTok.

Brand Takeovers (quảng cáo thương hiệu)

Là dạng quảng cáo online khi người dùng mở ứng dụng Tiktok. Quảng cáo sẽ được hiển thị tiên phong trên giao diện chờ ( launching màn hình hiển thị ) khi người dùng truy vấn ứng dụng TikTok. Thời gian hiển thị quảng cáo từ 3 s ( so với ảnh ) và dưới 5 s ( so với ảnh gif và video ). Loại hình quảng cáo này sẽ điều hướng người dùng về landing page của nhãn hàng .

In Feed Video (Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên)

Loại quảng cáo này sẽ Open như những video trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều hướng người dùng đến Landing Page của nhãn hàng hoặc App Download .

Hashtag Challenges (Quảng cáo video thử thách) 

Dạng quảng cáo này thường chứa các # hashtag với mục tiêu lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề, hashtag đó .

Branded lense (Quảng cáo TikTok tương tác hai chiều): 

Hình thức quảng cáo online này hoạt động giải trí tương tự như như các hiệu ứng ngộ nghĩnh của Snapchat và Instagram story, các lense được tạo ra từ tên thương hiệu sẽ Open trong mục “ hot ” hoặc “ trending ” trong 5 ngày tiên phong ra đời và sống sót tối đa 10 ngày .
Đây là hình thức quảng cáo TikTok nhằm mục đích thôi thúc tương tác hai chiều giữa người dùng và tên thương hiệu, trải qua nội dung của chính người dùng tạo ra .
Quảng cáo của TikTok nhắm tới người mua tiềm năng dựa trên sở trường thích nghi, đối tượng người tiêu dùng, … nên tạo điều kiện kèm theo có những tên thương hiệu, doanh nghiệp làm quảng cáo hiệu suất cao hơn. Tùy vào nhu yếu quảng cáo tên thương hiệu của mình mà bạn sẽ chọn một trong số những hình thức quảng cáo trên Tiktok sao cho hiệu suất cao nhất .

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại 2 hình thức phổ biến nhất là: Brand takeover ads In-feed ads video giúp bạn đưa khách hàng tới chính trang chủ bán hàng của mình, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.

9. QUẢNG CÁO ONLINE BẰNG FACEBOOK ADS

Nếu như ở thị trường “ kênh tìm kiếm thông tin ” ta có Google, thì làm vua về “ mạng xã hội ” không hề bỏ lỡ kênh quảng cáo online Facebook. Đây được xem là nhà vô địch phần nhiều không có đối thủ cạnh tranh trong thị trường các kênh quảng cáo online qua social network .

Thông qua mạng xã hội này, bạn có nhiều cách khác nhau để tiếp cận đối tượng tiềm năng như quảng cáo hình ảnh, nội dung, video hấp dẫn, slogan có tính viral cao… Những ưu điểm có thể kể đến của kênh này như lượng khách hàng tiềm năng lớn, chi phí linh hoạt. Ngoài ra, Facebook Ads còn có một điểm vượt trội so với hình thức quảng cáo Google Ads chính là có độ tương tác cao hơn hẳn.

Xem thêm: Cách tạo Google Form (Google biểu mẫu) chuyên nghiệp và chi tiết nhất

Việc link giữa Google Ads và Facebook Ads cũng thuận tiện khi người dùng hoàn toàn có thể san sẻ trang đích website lên Facebook hay nhúng nguồn Facebook vào website. Từ đó, giúp tăng cường hiệu suất cao của cả hai kênh khi quảng cáo online .

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO ONLINE HIỆU QUẢ Hotline 090 377 2086 – Email: lennguyenmedia@gmail.com

Source: https://thpt-phanboichau-nghean.edu.vn
Category : Cùng học Digital Marketing


Posted

in

by

Tags:

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *