Hướng dẫn làm Newsletters thu hút người xem – Diều Hâu

Không quan trọng bạn đang kinh doanh thương mại trong ngành gì — nếu bạn có một doanh nghiệp, bạn có tin tức để san sẻ về doanh nghiệp của bạn ; và việc tạo newsletters là một trong những cách tốt nhất để bạn san sẻ về bản thân hoặc doanh nghiệp của mình hoặc chỉ đơn thuần là liên kết với người mua, chào hỏi và cảm ơn họ .
Nhưng không phải toàn bộ Newsletters đều được tạo ra như nhau. Để tối đa hóa hiệu suất cao của email marketing, bạn cần những nội dung và phong cách thiết kế lôi cuốn hơn. Newsletters được phong cách thiết kế thích mắt sẽ bảo vệ người xem thực sự thú vị khi mở email của bạn — và thậm chí còn hoàn toàn có thể người xem rất mong nhận được chúng ! Không chỉ vậy, nó còn giúp bảo vệ tổng thể thông tin của bạn được trình diễn theo cách mà người đọc dễ hiểu và dễ nhớ .
Bài viết này sẽ hướng dẫn làm newsletters một cách cụ thể để bạn hoàn toàn có thể phong cách thiết kế ra email marketing tuyệt vời .

tạo newsletters

Bạn đang đọc: Hướng dẫn làm Newsletters thu hút người xem – Diều Hâu

Tại sao chiến dịch email marketing lại mạnh đến vậy

Hiện nay, có rất nhiều cách khác nhau để tiếp cận đối tượng người tiêu dùng quảng cáo, từ các chiến dịch tiếp thị quảng cáo xã hội đến influencer marketing và quảng cáo có trả phí. Nếu so sánh thì email marketing có vẻ “ lỗi thời ”, nhưng trong thực tiễn là nó sẽ không khi nào bị quên lãng vì nó vẫn là một trong những cách hiệu suất cao nhất để không cần chuyện trò và trao đổi trực tiếp với người mua .
McKinsey và Company nhận thấy rằng email có được người mua mới thành công xuất sắc gấp 40 lần so với Facebook và Twitter. Thực tế cho thấy rằng một người thông thường kiểm tra email của họ 15 lần mỗi ngày hoặc mỗi 37 phút. Email newsletters cũng được sử dụng như một công cụ marketing hiệu suất cao để tiếp xúc với người đăng ký nhận email trong mọi quá trình từ tìm kiếm người mua mới tới lôi cuốn lại người mua tiềm năng và người mua cũ .
Điều quan trọng hơn nữa là bạn thực sự sở hữu danh sách những người đăng ký nhận email của bạn — so với những người theo dõi trên mạng xã hội như Facebook hay Twitter sẽ không còn chăm sóc nữa khi tắt các ứng dụng này. Điều này làm cho E-Mail newsletters trở thành công cụ marketing đáng đáng tin cậy .

Tại sao thiết kế một email chuyên nghiệp lại quan trọng

hướng dẫn làm newsletters

Với tiềm năng to lớn, email marketing cũng đi kèm với sự cạnh tranh đối đầu quyết liệt. Có tới hơn 70 % doanh nghiệp sử dụng E-Mail newsletters để tương tác với người mua thế cho nên email phải điển hình nổi bật là điều quan trọng hơn khi nào hết. Khách hàng sẽ mở email khi nhìn thấy dòng tiêu đề email, tuy nhiên một newsletter được phong cách thiết kế chuyên nghiệp mới là thứ giúp lôi cuốn sự quan tâm của họ. Nếu họ thú vị những gì xem được hoàn toàn có thể họ sẽ liên tục quay lại hết lần này đến lần khác .
Thiết kế email cũng là thời cơ để bộc lộ đậm cá tính và giá trị tên thương hiệu của bạn. Không giống như một bài đăng trên mạng xã hội, có rất nhiều thứ để phát minh sáng tạo như kiểu chữ, sắc tố và đồ họa .
Tốc độ tải và mức độ dễ đọc cũng cần được ưu tiên số 1. Email newsletters được phong cách thiết kế với đồ họa hoặc hình ảnh quá lớn sẽ không lôi cuốn được người xem .

Hướng dẫn làm Newsletters

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để mở màn phong cách thiết kế email cho riêng mình ? Xem các mẹo có ích của chúng tôi để có hướng đi đúng hơn trong phong cách thiết kế email .

1. Bắt đầu bằng thương hiệu

Điều quan trọng là người mua của bạn khi mở email ra họ sẽ ngay lập tức nhận ra rằng email đến từ bạn. Bằng cách đó, họ sẽ biết những gì mong đợi từ Email newsletters của bạn. Mặc dù họ hoàn toàn có thể nhìn vào tên của người gửi, nhưng sẽ hiệu suất cao hơn nhiều nếu mở màn newsletters của bạn bằng tiêu đề có tên thương hiệu với sắc tố và hình tượng đặc trưng .

2. Hướng dẫn làm Newsletters với hệ thống phân cấp

Cách sắp xếp cấu trúc email một cách trực quan là vô cùng quan trọng để tăng tỷ suất xem và hạn chế việc hủy ĐK. Điều quan trọng là người mua của bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn hiểu được mục tiêu của email và mức độ tương quan của nó với họ. Vì vậy, hãy bảo vệ đặt yếu tố này thành yếu tố trực quan điển hình nổi bật nhất để người đọc bị lôi cuốn ngay lập tức. Một cách tuyệt vời để làm điều này là sử dụng một biểu ngữ, bạn muốn bảo vệ CTA ( lời lôi kéo hành vi ) của mình rõ ràng và điển hình nổi bật so với phần còn lại của newsletter. Bằng cách đó, người đọc ngay lập tức biết bạn muốn họ thực thi hành vi nào ( thường là nhấp vào một website ) và thực sự bắt buộc họ triển khai hành vi đó .

3. Kết hợp video

Video là vua trong nghành marketing và E-Mail newsletters cũng không ngoại lệ. Dữ liệu cho thấy video làm tăng tỷ suất mở email lên 19 % và tỷ suất nhấp chuột lên 65 %. Đó là một cách tuyệt vời để bảo vệ email của bạn điển hình nổi bật trong hộp thư đến, vì chúng làm cho email của bạn trở nên năng động và mê hoặc hơn nhiều. Ngoài ra, video là một cách tuyệt vời để thêm dấu ấn cá thể hóa vào email của bạn, đặc biệt quan trọng nếu chúng có hình ảnh bạn hoặc người khác từ công ty của bạn đang trò chuyện !

4. Hướng dẫn làm newsletters với giao diện thân thiện trên thiết bị di động

Nghiên cứu cho thấy hơn 70 % mọi người đọc email của họ bằng một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Vì vậy, điều quan trọng là phải bảo vệ email của bạn không chỉ đẹp trên màn hình hiển thị mà còn được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là không có nội dung nào bị cắt bỏ, toàn bộ hình ảnh đang tải và văn bản của bạn hoàn toàn có thể đọc được .
E-Mail marketing sẽ không sớm Open ở bất kể đâu. Vì vậy, nếu bạn chưa tận dụng được sức mạnh của nó, giờ đây là lúc để tích hợp nó vào kế hoạch marketing của bạn. Bằng cách sử dụng các mẹo, thủ pháp và ví dụ trong bài viết này, bạn hoàn toàn có thể tạo các phong cách thiết kế email thích mắt mà bất kể ai cũng thú vị khi nhìn thấy trong hộp thư đến của họ .

Ví dụ về cách thiết kế email đẹp mắt để tạo cảm hứng cho newsletters

Bạn do dự không biết nên khởi đầu từ đâu để phong cách thiết kế cho mình những newsletters riêng không liên quan gì đến nhau ? Dưới đây là những newsletters chuyên nghiệp để bạn tìm hiểu thêm :

1. Thử nghiệm với color gradients

tạo newsletters

Color gradients với tính năng chặn màu và hiệu ứng gradient thích mắt rất có hiệu suất cao trong The Stylish City. Bảng màu Mute tích hợp với màu hồng và đen tạo cảm xúc tân tiến và tinh xảo. Bố cục mê hoặc và độc lạ là sự phối hợp giữa newsletter và fashion editorial. Tuy nhiên, Color gradients vẫn quản trị để lôi cuốn sự quan tâm ở phía trước, TT và ở trên cùng của hình ảnh .

2. Sử dụng hình ảnh animation vui nhộn

Mika Osborn đã sử dụng ảnh GIF vui nhộn và phát minh sáng tạo để phong cách thiết kế email mang đến một thông điệp đơn thuần và rõ ràng với phong cách thiết kế độc lạ, lôi cuốn người xem. Thông điệp và hình ảnh thích mắt được truyền tải đến người mua một cách tuyệt vời, khuyến khích họ theo dõi Pinterest của tên thương hiệu. Nền trung tính và nội dung ở vị trí TT ngay lập tức lôi cuốn ánh nhìn của người đọc vào ảnh gif, với thông tin xung quanh được phong cách thiết kế hoàn hảo nhất .

3. Tách biệt thông tin bằng tính năng khóa màu

E-Mail newsletters là một cách tuyệt vời để tăng cường quảng cáo và thôi thúc doanh thu bán hàng cho các mẫu sản phẩm mới — nhưng bạn phải phát minh sáng tạo nó ! Thay vì ra mắt ảnh loại sản phẩm trong email, Tiffany và Co. đã làm những chiếc nhẫn Tiffany Celebration ngay trong phong cách thiết kế, biến hình ảnh những chiếc nhẫn thành giỏ cho khinh khí cầu minh họa ( với khẩu hiệu thật dễ thương và đáng yêu “ love is in the air ” ) .
Thêm vào đó, tính năng khóa màu không riêng gì được cho phép ảnh loại sản phẩm / giỏ khinh khí cầu làm TT mà còn phân tách rõ ràng thông điệp trong email ( phần màu xanh nói về việc mua nhẫn trực tiếp ; phần màu đỏ là về việc “ đưa ra một gợi ý ” cho người mua biết chiếc nhẫn nào sẽ tạo nên ảnh gif tuyệt vời cho đợt nghỉ lễ tình nhân .

Khóa màu là một cách tuyệt vời để tách các thư, hình ảnh và các phần khác nhau trong newsletters của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Adwords (Ads) đơn giản nhất

4. Giữ sự đơn giản

Apple phong cách thiết kế newsletter sử dụng rất nhiều khoảng chừng trắng và tập trung chuyên sâu rõ ràng vào mẫu sản phẩm. Sản phẩm được hiển thị độc đáo với các mảng màu điển hình nổi bật để tăng thêm sự tập trung chuyên sâu và thông tin được chỉnh sửa tuyệt vời và hoàn hảo nhất, được đặt cẩn trọng, với mạng lưới hệ thống phân cấp dọc để thuận tiện đọc lướt. Việc sử dụng các size khác nhau và grayscale colors được cho phép người đọc chớp lấy được điều gì quan trọng và điều gì ít quan trọng hơn. Thiết kế này đi thẳng vào yếu tố chính với các yếu tố tối giản và cấu trúc đơn thuần .

5. Tập trung vào nội dung newsletter

Artur đã sử dụng những bức ảnh đẹp làm trọng tâm cho phong cách thiết kế và đã hấp dẫn người đọc xem lại lần thứ hai. Loại màu trắng điển hình nổi bật bên cạnh các hình ảnh và mọi thứ khác trong phong cách thiết kế vẫn nằm gọn trong nền. Màu xám đậm bổ trợ cho sắc tố của mỗi hình ảnh và mang lại cho phong cách thiết kế tổng thể và toàn diện một cái nhìn tân tiến và thoáng mát .

6. Sử dụng một bảng màu mạnh

Một bảng màu bùng cháy rực rỡ với các tông màu can đảm và mạnh mẽ, bùng cháy rực rỡ và một sáng tạo độc đáo độc lạ là những gì làm cho phong cách thiết kế newsletter này trở thành một tác phẩm lôi cuốn sự quan tâm. Sự tích hợp giữa màu vàng rực rỡ với hình ảnh có họa tiết và đồ họa đen trắng tạo nên sự phối hợp đơn thuần nhưng tươi mới và chắc như đinh sẽ điển hình nổi bật trong đám đông .

7. Làm cho nội dung newsletter nổi bật với các màu sắc

Các nhà quảng cáo trong đại lý của Studio Newwork đã phong cách thiết kế một email đẹp mắt để trình làng việc làm. Nền màu sáng rất đẹp mắt và đóng khung cho màn hình hiển thị hiển thị hoạt động giải trí hiệu suất cao. Việc sử dụng sắc tố này được cho phép email được tạo sẽ hướng mắt trực quan của người xem đến nội dung và các yếu tố trừu tượng, vị trí phát minh sáng tạo của newsletter giúp tạo thêm hoạt động cho phong cách thiết kế tổng thể và toàn diện. Sử dụng tích hợp sắc tố tỏa nắng rực rỡ với các yếu tố tối thiểu để tạo nên một phong cách thiết kế tuyệt vời .

8. Làm cho newsletters dễ nhận biết

Burberry đã sử dụng giải pháp trực quan này phong cách thiết kế một newsletter tuyệt vời để ra mắt chiếc áo khoác iconic trench của tên thương hiệu và củng cố nhận thức về tên thương hiệu. Thiết kế nhận được sự công nhận ngay lập tức nhờ vào bảng màu Tan và các bức ảnh phong phú của chiếc áo khoác đặc trưng. Sự lựa chọn kiểu chữ rõ ràng và grid đồng điệu được cho phép người đọc theo dõi nội dung hình ảnh rất thuận tiện. Nhìn chung, đó là một phong cách thiết kế đơn thuần, hài hòa và hợp lý và dễ nhận ra .

9. Đơn giản và rõ ràng

Thiết kế newsletter của Chanel sử dụng sự đơn thuần tối đa đã tạo nên một phong cách thiết kế đẹp và ấn tượng. Sử dụng một hình ảnh để đại diện thay mặt cho tên thương hiệu, một dòng tiêu đề, một diễn đạt và một lời lôi kéo hành vi, toàn bộ đều được tập trung chuyên sâu và chỉnh sửa, các yếu tố không bị chồng lên nhau. Trong khi phong cách thiết kế toàn diện và tổng thể khá tối giản, việc sử dụng dải ruy băng để đại diện thay mặt cho tên thương hiệu giữ cho phong cách thiết kế trở nên mê hoặc và vui mắt .

10. Thêm chiến lược màu sắc

Sự nổi bật của màu sắc, ảnh sản phẩm và hệ thống phân cấp trực quan (được tạo ra bởi các yếu tố kiểu chữ) tạo ra cảm giác sâu lắng, giúp tăng thêm sự hấp dẫn về mặt hình ảnh và tạo khung hình cho sản phẩm của họ theo cách thu hút khách hàng thích nhiều sự lựa chọn.
Đó là một ví dụ tuyệt vời về cách bố trí màu sắc nổi bật một cách chiến lược để tạo nên newsletters đặc sắc.

11. Hướng tới trọng tâm của newsletters

Thiết kế của Corbis là một ví dụ tuyệt đối khác về cách làm điển hình nổi bật trọng tâm chính. Những bức ảnh giàu xúc cảm trên nền đen đậm với lề lớn để tránh thực trạng quá nhiều chi tiết cụ thể đã tạo nên một sức lôi cuốn can đảm và mạnh mẽ. Thiết kế này thực sự đã làm điển hình nổi bật nội dung được link bằng cách sử dụng các trích dẫn từ câu truyện làm tiêu đề cũng như để hấp dẫn người xem đọc tiếp .

12. Cân bằng

E-Mail newsletter này của Toben có phong cách thiết kế đơn thuần và tối giản nhưng vẫn tạo được sự mê hoặc và mê hoặc. Các hình ảnh và hình tượng được sắp xếp theo bố cục tổng quan cẩn trọng là một nét độc lạ và màu cam điển hình nổi bật thêm sức sống, kích cỡ chỉnh sửa TT và cân đối giữa các yếu tố mang đến cho email này một bố cục tổng quan hòa giải, khuyến khích người đọc dành thời hạn để xem nội dung .

13. Chia nhỏ các đoạn văn bản

Quá nhiều văn bản sẽ tạo ra nhiều hình ảnh lộn xộn, bạn sẽ gặp khó khăn vất vả khi quy đổi nội dung văn bản qua phong cách thiết kế newsletter. JetBlue đã chia nhỏ các khối văn bản lớn một cách mưu trí bằng các hình tượng đồ họa, tiêu đề, đường kẻ và hình dạng, khoảng cách và cân đối chúng một cách thích hợp. Điều này được cho phép JetBlue truyền đạt toàn bộ thông điệp của họ mà không làm người mua choáng ngợp về mặt thị giác .

14. Sử dụng màu sắc để gắn kết

Xem thêm: Cách làm video quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thiết kế của Lindsey McMurray đại diện thay mặt cho một tên thương hiệu với sắc tố tươi đẹp, vui nhộn và ngăn nắp được chia thành nhiều khoảng chừng trắng. Màu sắc được sử dụng kết nối trong suốt phong cách thiết kế để giúp link nội dung bằng văn bản với nội dung trực quan. Các mảng sơn bắn ra vui nhộn và củng cố tính phát minh sáng tạo của mẫu sản phẩm, đồng thời tương thích với bảng màu và sự kết nối tổng thể và toàn diện. Sự bù đắp của bảng màu mạnh với nhiều khoảng chừng trắng giúp kết nối phong cách thiết kế với nhau một cách độc lạ .

15. Pha trộn vui nhộn với các chức năng

Thiết kế của Marni đã triển khai một sáng tạo độc đáo phát minh sáng tạo bằng cách tạo kiểu các hình ảnh như các bản cắt giấy, mang lại cho phong cách thiết kế một cảm xúc hoài cổ và rõ ràng, đồng thời giúp người đọc tưởng tượng mỗi phần sẽ hoạt động giải trí với nhau như thế nào. Email này tạo sự độc lạ với phần còn lại bằng cách trình diễn các mục theo một cách độc lạ, vui nhộn và mỗi mục đều có công dụng .

Source: https://thpt-phanboichau-nghean.edu.vn
Category : Cùng học Digital Marketing


Posted

in

by

Tags:

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *